Tóm tắt: Bài viết đề cập tới 2 phần chính bao gồm: các yếu tố tác động đến thực trạng đào tạo, bồi dưỡng kiến thức và các yếu tố tác động đến nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng kiến thức của cán bộ cấp cơ sở qua nghiên cứu thực địa ở 3 huyện của tỉnh Thái Bình. Trong đó mỗi phần được chia ra thành các nhóm yếu tố tác động: nhóm yếu tố đặc điểm cá nhân của cán bộ, nhóm yếu tố chính sách, nhóm yếu tố từ cơ sở đào tạo, bồi dưỡng.
Ngày nhận 12/10/2016; ngày chỉnh sửa 18/10/2016; ngày chấp nhận đăng 21/10/2016
Tác giả: Lại Quốc Khánh
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn